Tập thể Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, CĐCS xã Chiềng Lương hưởng ứng tết trồng cây năm 2024
Lượt xem: 272
Hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”, sáng ngày 23/02. Tập thể Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Chiềng Lương hưởng ứng tết trồng cây năm 2024. và chăm sóc hoa tại khuôn viên trụ sở làm việc UBND xã.  

Mỗi khi Tết đến, Xuân về, cây cối lại đâm chồi nảy lộc, lòng mỗi người phơi phơi đón mùa Xuân về và không quên hưởng ứng phong trào “trồng cây xanh” theo lời dạy của Bác.

Lẽ thường, mùa Xuân là mùa bắt đầu của một năm, thời tiết ấm áp muôn hoa đua nở, cây cối tốt tươi chứ không còn nghèo nàn, khẳng khiu như mùa đông giá lạnh nữa. Thời tiết thuận lợi, kèm theo có những cơn mưa Xuân đầu mùa là thời điểm thích hợp để trồng cây xanh, trồng cây vào mùa Xuân cây cối sẽ có điều kiện thuận lợi để phát triển.

Thực hiện lời dạy của Bác, trong những năm qua HĐND, UBND, UBMTTQVN, CĐCS xã Chiềng Lương luôn xác định việc trồng cây, bảo vệ môi trường sinh thái là nhiệm vụ quan trọng nên đã triển khai nhiều chương trình, kế hoạch cụ thể để chỉ đạo cấp ủy, các cơ quan đơn vị, BQL các bản cùng toàn thể cán bộ, đảng viên  nghiêm túc thực hiện. Đồng thời, tích cực tham gia cùng cấp ủy, BQL các bản và nhân dân tổ chức các hoạt động thiết thực trong công tác bảo vệ môi trường, bảo vệ đa dạng sinh học, khơi dậy và nâng cao trách nhiệm của mỗi cán bộ Đảng viên; Hưởng ứng trồng thêm nhiều cây xanh, xây dựng trụ sở làm việc sáng, xanh - sạch - đẹp. Trồng cây phân tán bảo vệ nguồn nước..../

anh tin bai

Cán bộ công chức xã Chiềng Lương, trồng và chăm  sóc cây Xanh tại khu vực bãi đất của UBND xã

 

anh tin bai

Cán bộ công chức xã Chiềng Lương, trồng và chăm  sóc cây Xanh tại khu vực bãi đất của UBND xã

anh tin bai

Các đ/c Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã tham gia chăm sóc cây xanh đầu xuân giáp Thìn 2024

anh tin bai

 

Đây là hoạt động thường niên hàng năm, đồng thời cũng là đợt sinh hoạt chính trị để mỗi cán bộ, đảng viên Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã thể hiện vai trò, trách nhiệm của mình đối với cộng đồng, xã hội, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu trồng 1 tỷ cây xanh giai đoạn 2021 – 2025 theo Chỉ thị 45 của Thủ tưởng Chính phủ./.

Tác giả: Công Tạng - VHXH Chiềng Lương
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập