Chủ tịch UBND xã Chiềng Lương đối thoại với Đoàn thanh niên
Lượt xem: 206
Ngày 3/10/2022. Đ/c Cầm Văn Thỏa - Chủ tịch UBND xã Chiềng Lương đã tổ chức buổi gặp mặt đối thoại với 48 đoàn viên, thanh niên đại diện cho 19 chi đoàn cơ sở bản.

Đ/C: Cầm Văn Thỏa - CT-UBND xã tại hội nghị đối thoại với Thanh niên

         Tại buổi đối thoại Đ/c Chủ tịch UBND xã đã lắng nghe những ý kiến về những khó khăn vướng mắc của thanh niên trên địa bàn về phát triển Kinh tế, hướng nghiệp cho thanh niên; nhất là thời buổi kinh tế thị trường khắc khe, yêu cầu sự năng động sáng tạo, đột phá, áp dụng các biện pháp khoa học kỹ thuật công nghệ cao, đòi hỏi vốn lớn. Từ đó có những khó khăn nhất định trong sản xuất kinh tế, tạo công ăn việc làm cho lực lượng thanh niên.

 

 

 

     Kết thúc hội nghị: Đ/c Chí Cầm Văn Thỏa kết luận và chỉ đao; Trước tình hình biến động của thị trường trong nước cũng như ở địa phương, ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh Covib-19 đã ảnh hưởng rất lớn đên nguồn thu nhập cũng như công ăn việc làm của lực lượng thanh niên, Chia sẻ với những khó khăn đó, Mong lực lượng thanh niên tiếp tục phát huy truyền thống sức mạnh đoàn kết, sức trẻ để cống hiến, tiếp tục nâng cao trình độ chuyên môn, giữ vững lập trường tư tưởng vững vàng, đồng lòng cùng Chi bộ, Ban quản lý hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị. Đồng thời khắc phục những khó khăn, dám vươn lên, vượt khó trong lao động sản xuất, tham gia đầy đủ các buổi học tập, chuyển giao khoa học công nghệ khi có chính sách, tận dụng mọi cơ hội, tiềm năng lợi thế của địa phương để phát triển kinh tế: Ví dụ như: Tham gia thành viên HTX nông nghiệp của bản, từ đó liên kết sản xuất theo chuỗi giá trị, lựa chọn các loại cây trồng có giá trị kinh tế cao, thay thế các loại cây trồng có giá trị thấp.....Chăn nuôi theo hưỡng tập trung, công nghệ cao, tạo công ăn việc làm ổn đinh cho lực lượng thanh niên. Đối với đoàn viên thanh niên có trình độ văn hóa, bằng cấp phù hợp thì cố gắng tham gia lao động tại các khu công nghiệp, tạo nguồn thu nhập ổn định. góp phần xóa đói giảm nghèo tại địa phượng.

Tác giả: Công Tạng - VHTT XÃ
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập